วันอาทิตย์ , กันยายน 8 2024
Breaking News
Home / เกร็ดความรู้ คู่ความงาม / ❤ เคล็ดลับความสวยแบบรีบเร่ง ทำยังไงให้เป๊ะอยู่!!

❤ เคล็ดลับความสวยแบบรีบเร่ง ทำยังไงให้เป๊ะอยู่!!

ในช่วงสถานการณ์บังคับบางครั้งเราอาจต้องการเสกความสวยให้กับตัวเองภายในระยะเวลาไม่กี่นาที ซึ่งมันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่จะทำยังไงก็เราอยากเป็นผู้หญิงเป๊ะที่อยากให้คนอื่นมองเราแบบชื่นชมตลอด งั้นก็เอาเป็นว่ามาลองทำวิธีที่เรานำมาฝากคุณดังต่อไปนี้ รับรองว่าคุณจะเป๊ะได้อย่างต้องการแน่นอน

 

ทำให้ผมหอมขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว

หากคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาสระผม แต่ก็ต้องออกไปพบปะผู้คนวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการใช้แป้งเด็กหรือว่าเบกกิ้งโซดามาเป็นตัวช่วย ด้วยการสเปรย์น้ำไปที่ผมเล็กน้อยแล้วใช้แป้งเด็กหรือเบกกิ้งโซดาลูบผม แต่อย่าให้มากเกินไป เพียงเท่านี้ผมของคุณก็จะหอมขึ้นอย่างที่ต้องการ

ทำให้ฟันขาวอย่างรวดเร็ว

ในนัดสำคัญหรือการต้องไปพบกับลูกค้า คุณอาจต้องการให้ฟันดูขาวขึ้น ซึ่งการใช้ Whitener คงไม่ทัน ดังนั้นวิธีที่ง่ายนิดเดียวก็คือการที่คุณเลือกลิปสติกสีแดงสดมาทาที่ริมฝีปากหรือหากไม่มีก็ให้เลือกโทนที่สว่างเข้าไว้ รับรองฟันของคุณจะดูขาวขึ้นมาเลยทีเดียว

หน้ามันมาก

ในระหว่างวันถ้าหน้าของคุณมันเยิ้มแทบจะทอดไข่เจียวได้ แต่ก็ดันลืมพกกระดาษซับมันมา ด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือเข้าไปในห้องน้ำหรือห้องครัวของออฟฟิศแล้วหยิบกระดาษทิชชูขึ้นมาซับ ๆ หน้ามัน ก็น่าจะพอช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย

มาสคาร่าเลอะ

ในเวลาเร่งรีบคุณอาจจะปัดมาสคาร่าจนเลอะออกมาที่ขอบตา ยิ่งใช้กระดาษทิษชู่เช็ด ก็ยิ่งเลอะ ทางที่ดีให้มองหาคัตตอนบัตชุบน้ำค่อย ๆ เช็ดออกมาจะดีกว่า

ทำให้ยาทาเล็บแห้งเร็ว

การทาเล็บในชั่วโมงเร่งด่วนเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำมาก ๆ เพราะอย่างน้อยเราก็ต้องรอให้แห้งอีกหลายนาที แต่ถ้าคุณทาไปแล้ว ให้รอเล็บแห้งแป๊บนึง จากนั้นเอามือไปจุ่มลงในน้ำที่เย็นจัดทิ้งไว้ 3 นาที เท่านี้มันก็แห้งสนิทไม่ติดอะไรแถมสวยตามที่ต้องการ

แก้ปัญหาสิวอักเสบ

สิวอักเสบมันจะทำให้บวมแดงและน่าเกลียด ในเวลาเร่งรีบอย่าเพิ่งไปบีบมันให้เอายาหยอดตาหยดลงไปที่คัตตอนบัตแล้วทาบริเวณที่เป็นสิว เท่านี้มันก็จะสามารถรักษาการบวมแดงได้แล้ว

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : intrend.trueid.net

Facebook Comments

Check Also

เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยเนียนใสทั้งตัว แม้ไม่ขาว แต่ผิวก็เนียนใสมีเสน่ห์ได้

การมีผิวสวยสุขภ …