วันอาทิตย์ , กันยายน 8 2024
Breaking News
Home / อาหาร / อยากหน้าอกสวย 5 อาหาร ช่วยได้

อยากหน้าอกสวย 5 อาหาร ช่วยได้

อยากหน้าอกใหญ่ แต่ไม่อยากผ่าตัดทำไงดี

ถ้าผู้หญิงไม่มีหน้าอก หรือหน้าอกเล็กเกินไป ก็จะทำให้ขาดความสวยงามและดูขาดความเป็นผู้หญิงไป เรื่องหน้าอกเล็กจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวๆ เพราะการแต่งตัวให้ดูสมส่วนก็สามารถทำได้ยากหากหน้าอกแบน สาวๆหลายคนจึงใฝ่ฝัน อยากหน้าอกใหญ่ อวบอิ่ม เต่งตึง สวยงาม ไม่แบนราบเหมือนไม้กระดาน

วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆมาฝากในเรื่องของอาหารที่กินแล้วช่วยให้หน้าอกใหญ่ และยังได้คุณประโยชน์จากอาหารเหล่านี้อีกด้วยค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.น้ำเต้าหู้

ในน้ำเต้าหู้มีสาร “ไฟโตเอสโตรเจน” เป็นสารที่ไม่ให้พลังงาน แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง พบมากในถั่วเมล็ดแห้ง โดยเฉพาะในถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้หน้าอก การรับประทานน้ำเต้าหู้เป็นประจำจึงช่วยเสริมสร้างขนาดหน้าอกให้อวบอิ่มขึ้นได้ค่ะ

2.มะพร้าว

ในน้ำมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย และในน้ำมะพร้าวบริสุทธิ์ ยังมี “ฮอร์โมนเอสโตรเจน” ที่รับประทานแล้วช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง สดใส และช่วยให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น

3.งาขาว งาดำ

ภายในเมล็ดงาขาวและงาดำ ประกอบไปด้วยน้ำมันที่มีประโยชน์ อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม วิตามินที่มีสารช่วยบำรุงรังไข่ในผู้หญิง รวมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ โดยผู้ที่รับประทานเป็นประจำร่างกายจะทำหน้าที่ผลิตฮอร์โมนได้ดี และช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้น

4.ไข่ไก่

ในไข่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินนานาชนิด และกรดอะมิโนจำเป็นทุกชนิด ช่วยซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอได้ดี รวมถึงเซลล์ส่วนต่างๆ และเนื้อเยื่อในหน้าอกของสาวๆ ที่เริ่มหย่อนคล้อย ให้กลับมาเต่งตึงได้อีกครั้ง และในไข่แดงยังมีสาร “ไฟโตเอสโตรเจน” เป็นสารที่มีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้หน้าอกอวบอิ่มขึ้นได้ค่ะ

5.ฟักทอง

อีกหนึ่งพืชในตระกูลผลไม้ที่เรามักเข้าใจว่าเป็นพืชในตระกูลผัก นำมาทำอาหารได้ทั้งคาวและหวาน มีประโยชน์และสารอาหารมากมาย โดยเฉพาะ “เบต้าแคโรทีน” เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม และมี “ฮอร์โมนเอสโตรเจน” ช่วยต้านความชราและเสริมสร้างให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

นอกจากการรับประทานอาหารที่ช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้ว ต้องไม่ลืมในส่วนของการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ หากต้องการเน้นการเพิ่มขนาดหน้าอก ก็สามารถเลือกวิธีออกกำลังที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้แข็งแรง กระชับ เต่งตึง และช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้อีกทางหนึ่งค่ะ

ที่มา : jaremclinic.com

Facebook Comments

Check Also

9วิธีลดน้ำหนักแบบไม่อด ไม่ออกกำลังกายหนัก

หลายคนอาจคิดว่า …