วันพฤหัสบดี , กันยายน 19 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / หมอช้าง เปิดดวง12ราศี เดือนสิงหาคม 2567 ใครได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโต มีแฟนแบบเซอร์ไพรส์

หมอช้าง เปิดดวง12ราศี เดือนสิงหาคม 2567 ใครได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโต มีแฟนแบบเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมอช้าง ทศพร หมอดูชื่อดัง ได้เปิดคำพยากรณ์ 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 14 เม.ย-14พ.ค. เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน เป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟทำมุมตรงกับราศี ทำให้มีความสุกสว่าง มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงาน แน่นอนว่าจะมีความรับผิดชอบเยอะขึ้น แต่เมื่อทำไปแล้วความสำเร็จจะเข้ามา ใครอยากจะลงทุน ทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เหมาะสำหรับลงทุนอย่างมาก การขยับขยาย การต่อยอด พ่อค้าแม่ค้าอาจจะหาสินค้าใหม่ๆมาขายเพิ่มเติม ใครทำงานประจำมีลูกน้อง มีตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

  • การเงิน เป็นราศีที่การเงินวุ่นวาย แต่จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ปัญหาหนี้สิน ภาระอะไรทั้งหลายจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีมีความดีเรื่องเงินทองเข้ามา
  • ส่วนความรัก จังหวะความรัก เริ่มส่งผลดี ใครยังโสด ใครรักเด็กมีเข้ามาให้ลุ้น ใครมีครอบครัว ก็จะมีความแน่นแฟ้นมีความมั่นคงที่ดีต่อกันมากขึ้น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. ในเรื่องงาน เป็นราศีที่มีเกณฑ์ของการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ในเดือนนี้มีคนมาจ้องจับผิดการทำงาน หรือบางครั้งเมื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ มีเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัวให้เข้ากับระบบ เข้ากับวิธีการทำงานใหม่ๆ หลายอย่าง ต้องระวังเรื่องของจิตใจ บางทีงานไม่มีปัญหา แต่เมื่อมีเรื่องของความหวาดระแวง คนมาจับผิด ออกระเบียบ ทำให้เกิดความอึดอัดใจได้

  • การเงิน เรียกว่ามีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะคนที่รองเงินส่วนแบ่ง คอมมิสชั่น ในช่วงเดือนสิงหาคมจะทยอยมีขาวดี ทำให้การเงินมีรายได้ที่ดีมากขึ้นยิ่งด้วย
  • ความรัก เป็นราศีที่ ถ้ายังโสด ต้องมีแม่สื่อคอยช่วยแนะนำให้มาพบมาเจอกัน หรืออาจจะเป็นแอพพ์หาคู่ อาจจะเป็นจังหวะในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟน ดวงความรักหนักแน่นมั่นคง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค. เรื่องงาน เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักงานเจรจา พ่อค้า แม่ค้า ไม่ว่าจะเป็นออฟไลฟ์ ออฟไลน์ ถ้าต้องไลฟ์สดขายของ ต้องอธิบายเยอะๆ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี เดือนนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คนที่ทำงานประจำ อาจจะหมายถึงการไปคุยกับลูกค้า อาจจะปิดการขายได้ ไปคุยกับเจ้านายอาจจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการโปรโมตตำแหน่ง

  • การเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จังหวะการเงินค่อนข้างจะแข็งแรง ใครที่มีรายจ่ายเยอะอยู่ มั่นใจว่าดวงดาวในเดือนนี้ จะทำให้สามารถหาเงินมาหมุนได้ทันเวลาแน่นอน แต่ช่วงนี้โลคลาภยังไม่เด่น ใครรอลุ้นโชคลาภอาจจะมีปัญหาได้
  • ความรัก ฝากเตือนคนมีแฟน ดวงของเก่าๆ อาจจะกลับมา ความรักครั้งเก่าอาจจะกลับมา ถ้าไม่ระวังตัวอาจจะกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ส่วนคนที่ยังโสด อาจจะได้เจอเพื่อนสมัยเรียน เจอคนต่างที่ต่างทาง อาจจะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค. เรื่องงาน เป็นเดือนที่จะมีความวุ่นวายในเรื่องของงานเอกสาร อาจจะต้องสรุปรายงาน ทำอะไรวุ่นวายไปหมด แต่มีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีคนเข้ามาเกื้อหนุน เชื่อว่าความวุ่นวายต่างๆ จะคลี่คลายในทางที่ดี เดือนนี้มีการเดินทางระยะใกล้ๆเข้ามา ต้องจัดสรรเวลากับเรื่องของการเดินทางให้ลงตัวด้วย ถ้ามองในเรื่องของความก้าวหน้า มีความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานขึ้นไปอีกขั้น

  • การเงิน เด่นมาก มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม มีข่าวดีเข้ามาด้วย
  • ความรัก สบายๆ คนโสด ต้องรอจังหวะดวงดาวก่อน ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักมั่นคง เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. เป็นช่วงใกล้วันเกิด ช่วงนี้พลังธาตุไฟส่องสว่างมาที่ราศีนี้ ถ้าเป็นเรื่องงาน ความมีชื่อเสียง การเป็นที่ยอมรับ การมองเห็น คือ ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ลูกค้าสนใจในสินค้าของเรา จะส่งผลดี มีข่าวดีเข้ามา เมื่อเป็นธาตุไฟจะมีหลายเรื่องที่ต้องเหนื่อย ปวดหัวพอสมควร บางคนเดินทางเยอะ แก้ปัญหาเยอะ เอกสารสำคัญสูญหาย เรื่องปัญหาเจรจา บางอย่างอาจจะเร็วเกินไป ต้องใช้ความละเอียด รอบคอบในการตรวจสอบ แต่ในเรื่องการเติบโตในหน้าที่การเงินเป็นจังหวะที่ดี

  • เรื่องเงิน รายจ่ายเยอะ เป็นราศีที่เหมือนกับนักสังคมสงเคราะห์ ช่วยเหลือคนนู้นคนนี้ กระเป๋ารั่ว หามาได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาเยอะ ต้องระวังการถูกหลอก ถูกโกง อาจจะเสียเงินแบบที่ไม่ควรเสีย เช่น มือถือ สร้อยคอตกหล่นสูญหาย เป็นต้น
  • ความรัก ค่อยๆคลี่คลาย ดวงดาวความรักดีกว่าที่ผ่านมา ใครมีปัญหากันอยู่ อยากจะกลับมาพูดคุย และกลับมาคืนดีกัน จังหวะดวงดาวเดือนนี้ส่งผลดี ใครจะเริ่มต้นความรักใหม่ให้ดูๆ เป็นเพื่อนไปก่อน แต่ว่าโอกาสพบปะพูดคุยในช่วงนี้มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค. ในช่วงเดือนสิงหาคม แนะนำเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น การประชุม สัมนา การท่องเที่ยวพักผ่อน เพราะในเดือนนี้มีดาวแรงๆหลายดวงเข้ามา การเดินทาง การเปลี่ยนสถานที่ จะช่วยลดความแรงของดวงดาวให้น้อยลง อย่างในเรื่องการทำงาน อาจจะเจออุปสรรค ปัญหา ความเครียด เจอแรงกดดันจากคนรอบตัวค่อนข้างเยอะ หรือการพูดคุยเจรจา อาจจะมีการติดขัด ถ้าเกิดได้เดินทาง จะช่วยลดความแรง หรือใครที่ไม่ได้เดินทาง แนะนำจัดโต๊ะ เก้าอี้ จัดร้าน เพื่อให้ได้บรรยากาศใหม่ๆ เพื่อที่จะเป็นการลดพลัง ลดความแรงของดวงดาวให้น้อยลงได้

  • การเงิน จะเซ็นต์สัญญา ข้อตกลง ต้องดูให้ดี อาจจะถูกหลอก โกง มีปัญหาเอกสารได้
  • ส่วนเรื่องความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนมีคู่ ต้องระวัง ความห่างเหินอาจจะทำให้เกิดการถกเถียง โต้แย้ง ต้องระวังเรื่องคำพูด ส่วนคนที่ยังโสด ใจเย็นๆ โฟกัสการทำงานไปก่อน

ราศีตุล ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ค. การทำงาน อยุ่ในจุดที่ดี เป็นราศีแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี อาจจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรืองานที่เคยติดต่อไว้ จะเริ่มทยอยได้รับข่าวดีเข้ามา งานบางอย่างที่คิดว่าไม่ได้ อาจจะมีแนวทางที่ดีขึ้น อย่าท้อ อย่าหมดกำลังใจ

  • การเงิน แบ่งเป็น 2 อย่าง คือ ในเชิงของรายจ่าย ยังเยอะอยู่ ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไร แต่มีข่าวดีคือรายได้มีเข้ามามากขึ้น แต่หาเงินมาหมุนได้ทันเวลา
  • ความรัก คนมีคู่ ไม่น่าห่วง คนโสด ถ้าจะมีแฟนอาจจะมาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว หรืออาจจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในสายตาของเรา หรือไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้ แต่ถ้าพร้อมก็สามารถเริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค. เดือนสิงหาคมถือเป็นเดือนของคุณ จังหวะดวงดาว ข่าวดี มีเข้ามาหลายดวงทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่งอการทำงาน ได้รับคำชมที่ดี จากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือที่ดี งานมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มองหาเรื่องของการศึกษาต่อ จะมีโอกาส มีโลคดีในเรื่องนี้

  • การเงิน ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นต์สัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเดือนนี้จะคลี่ลคายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น
  • ความรัก ใครที่โสด ดวงดาวความรักในเดือนนี้ จะมาผูกพันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะพบรักในที่ทำงาน หรืออาจจะอยู่ตึกเดียวกัน ในออฟิศเดียวกัน อาจจะมีลุ้นเข้ามา ใครที่มีคู่ มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวคู่ครองก็ส่งเสริมในเรื่องของการงาน การเงินที่ดีให้กับตัวคุณ คู่ของคุณจะช่วยผลักดันดวงดีขึ้นไปอีกทาง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค. เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องงาน อาจจะถูกขัดแข้งขัดขา อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ บางทีอาจจะข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น เพราะพลังธาตุไฟส่งผลต่อราศีธนู เหมือนคนมีไฟมาส่อง จะเป็นที่มองเห็น จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้าย การโดนขัดแข้งขัดจาเลยอาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเดินทาง จะส่งผลดี ช่วยลดกระแสความวุ่นวายได้

  • การเงิน เป็นราศีที่มีโลค ถ้าชอบลุ้น หรือชอบอะไรที่เสี่ยงๆ โอกาส จังหวะในเรื่งอของการเงิน โลคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่เมื่อได้มาแล้ว ต้องแบ่งเงินบริจาค ไปทำบุญ ไม่อย่างนั้นจะเป็นทุกขลาภ
  • ส่วนความรัก เป็นราศีที่หมดทุกข์ หมดโศกแล้ว ก่อนหน้านี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในเดือนนี้จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง และคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่โสดมานาน อาจจะมีลุ้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆในช่วงนี้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ. เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานอะไรหลายอย่าง เป็นเดือนที่ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัด ไม่คุ้นเคย แต่ดวงดาวลักษณะแบบนี้บางครั้งก็ส่งผลดี สำหรับคนที่ อยากะเปลี่ยนงาน เมื่อจังหวะการเปลี่ยนแปลงลงล็อค ถ้าหากคุณสมัครงาน เปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี

  • การเงิน ต้องระวังรายจ่าย มีรายจ่ายจิปาถะ เข้ามาค่อนข้างเยอะ อะไรตัดได้ต้องตัด วางแผนการทำบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะต้องตรวจสอบให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น
  • ส่วนเรื่องความรัก ฝากเตือน เพราะเป็นราศีที่มีความวุ่นวายเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ความไม่เข้าอกเข้าใจกันเกิดขึ้นได้ง่าย หรือบางทีเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตจะสะเทือนเรื่องความรักด้วย ถ้าช่วงนี้พาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวได้ ใครที่โสด หรือมีคนเข้ามาต้องตรวจสอบ เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งความไม่ชัดเจน อาจจะมีลับลมคมใน มีเรื่องที่ปิดบังอยู่ ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค. เรื่องงาน ค่อนข้างโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง เรื่องการเจรจา จะส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีไปถึงเรื่องของการเงินด้วย เดือนนี้ต้องเร่งมือหน่อย เพราะมีหลายเรื่อง หลายงานรอคุณอยู่

  • การเงิน อะไรที่ลงทุนไปแล้ว รายได้เก่าๆ ส่วนแบ่งต่างๆ ค่าคอมมิสชั่นทั้งหลาย จะทยอยเข้ามา เรียกว่ามีโอกาสได้เห้นเงินก้อน มีอาสได้รับคำตอบจะเงินที่รออยู่ รวมไปถึงโชคลาภด้วย จะมีข่าวดีเข้ามา
  • ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนบุคคลิกดี หน้าตาดี ฐานะดี หรือเป็นคนมีชื่อเสียง มียศ มีตำแหน่งจะเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ดวงดาวคู่ครองจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย. เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย การเปลี่ยนวิธีการทำงาน ส่งผลให้เดือนนี้มีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น ต้องเตรียมรับมือ ปัญหาอาจจะเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่มีข่าวดีในบางเรื่อง เช่น หากงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ ต่างประเทศ หรือการเดินทาง การติดต่อทางไกล จะส่งผลดี

  • การเงิน ดูเหมือนมีอุปสรรค มีความติดขัดในเรื่องของหนี้สินบางอย่างที่ต้องระวัง หรือบางครั้งรายจ่ายจะเข้ามาเยอะ แต่มีข่าวดีคือ ถ้าตั้งใจขอสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือทางการเงินจากคนอื่น ดวงแห่งความเมตตา ยังมีเข้ามาในช่วงนี้
  • ความรัก ใครมีคู่ ให้โฟกัสปัญหาเดิมๆที่บางทีมันเป็นเรื่องเก่า ที่ขุดค้นขึ้นมา ซึ่งจะเป็นผลเสียต่อความรักของผู้ที่เกิดในราศีมีน ถ้ามองข้าม ปิดตาข้างหนึ่งความรักไม่น่ากังวลอะไร ส่วนคนโสด ให้ใจเย็นรอไปก่อน

ที่มา : matichon.co.th

Facebook Comments

Check Also

เห็นอะไรก่อน องค์ประกอบที่โดดเด่นในภาพนี้ บอกจุดแข็ง-จุดอ่อนของคุณ

เห็นอะไรก่อน ภา …