วันอังคาร , กันยายน 17 2024
Breaking News
Home / Fashion / 7 วิธีแต่งตัวซ่อนขาใหญ่ ใส่ยังไงให้ขาดูเพรียว เรียวขายาว

7 วิธีแต่งตัวซ่อนขาใหญ่ ใส่ยังไงให้ขาดูเพรียว เรียวขายาว

ขาใหญ่ ฟังกี่ทีก็เจ็บ T_T นอกจากจะหาเสื้อผ้าใส่ยากแล้ว ใส่ยังไงก็ไม่สวยเหมือนคนขาสวยๆ เขาเลย อ้ะๆ สาวขาใหญ่ทั้งหลายอย่าเพิ่งท้อไปค่ะ ลดขาไม่ได้ ก็หันมาเปลี่ยนการแต่งตัวสิคะ ช่วยได้เหมือนกัน!

สำหรับสาวขาใหญ่ที่ไม่รู้ว่าจะใส่กางเกงยังให้ดูขาไม่ตัน ไม่เบียดดี วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากกันค่ะ เป็นทริคง่ายๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการแต่งตัว ซึ่งบอกเลยว่า ช่วยอำพรางขาใหญ่ๆ แถมช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้นกว่าเดิม จะต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า

กางเกงขายาวสีเข้ม | ช่วยได้

สีเข้มๆ อาทิเช่น สีดำ สีกรม ฯลฯ สีอะไรก็ได้ที่อยู่ในโทนเข้มๆ มืดๆ สามารถช่วยสาวๆ ได้แน่นอน เพราะสีเข้มๆ จะช่วยพรางตา หลอกตาให้ขาดูเล็ก ดูเพรียว ดูเรียวลงมาได้ บวกกับกางเกงขายาวที่ช่วยปกปิดส่วนที่เราไม่อยากจะเปิดเผย อย่างเช่น ต้นขา พอ 2 อย่างมาอยู่ด้วยกันแล้ว เป๊ะเว่อร์เบอร์สิบไปเลยค่ะ ลองดูแล้วจะรู้ว่าขาดูเพรียวลง

กระโปรงสีดำ | มันดี

กระโปรงก็ทฤษฎีคล้ายๆ กับกางเกงเลยค่ะ ต้องเน้นสีเข้ม สีดำได้ยิ่งดี เพราะจะช่วยอำพรางต้นขาของสาวๆ ได้อย่างแน่นอน แล้วทำไมต้องกระโปรงในเมื่อกางเกงก็ทำได้ แต่กระโปรงเป็นตัวเลือกที่สามารถปกปิดขาใหญ่ของเราได้ดีกว่ากางเกงอีกนะจ๊ะพี่จ๋าจะบอกให้ เพราะว่า กระโปรงต้องคุลมตั้งแต่เอวลงมาจนถึงขา ดังนั้น จึงไม่มีการเน้นสัดส่วนใดๆ ทั้งสิ้น คลุมลงมาช่วยพรางขาใหญ่ ขาเบียดได้แน่นอน คอนเฟิร์ม! แต่สำหรับสาวๆ บางคนไม่ใช่สายชอบใส่กระโปรงก็เลือกใส่กางเกงแทนได้ค่ะ

กระโปรงยาวทรงพริ้ว | บิ้วให้มั่น

กระโปรงอีกแล้วหรอ? แล้วมันต่างกันยังไง? ใช่ค่ะ! อันนี้ก็กระโปรงอีกแล้ว ที่เป็นกระโปรงยาวลักษณะพริ้วๆ เพราะว่าจะช่วยปกปิดขาของเราได้ทั้งหมด แถมยังทำให้ดูมีช่วงตัวที่สูงและยาวขึ้น (ใส่กับส้นสูงจะยิ่งเป๊ะค่ะ) ทำให้เราดูมีทรวดทรงองค์เอว แถมยังปิดขาใหญ่ได้หมด อาจจะเพิ่มลูกเล่น กิมมิคเก๋ๆ เป็นแบบกระโปรงยาวทรงพริ้วผ้าซีทรูตอนนี้ก็กำลังฮิต ต้องลอง! เชื่อน้อง

ลายทางแนวตั้ง | ได้ดั่งใจ

อย่างที่รู้ๆ กันว่าลายทางแนวตั้งเป็นฮีโร่สำหรับสาวอวบ สาวแน่น โดยแท้จริง เพราะลายทางแนวตั้งจะช่วยหลอกตาทำให้ส่วนต่างๆ ที่ดูใหญ่ ดูกว้าง กลายมาเป็นดูแคบ เล็ก และเพรียว ยาว มากขึ้น ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือกระโปรงลายทางแนวตั้ง จัดมาใส่ได้หมดเลยค่ะ แต่ต้อง Mix&Match ดีๆ นะคะซิส อันนี้ด้วยความรักและเป็นห่วง ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นยุงลายได้ 555555555

กางเกงขาสั้น | หลีกเลี่ยงก็จะดี

รู้ค่ะว่าอากาศบ้านเรามันร้อน!!! ก็เลยอยากจะใส่ขาสั้น แต่ข้อนี้ถ้ามั่นใจในหุ่นและต้นขา รากฐานอันแข็งแรงของเราก็จัดไปค่ะ น้องเชียร์อัพเต็มที่! แต่สำหรับใครที่ไม่มั่นในร่างก็เลี่ยงได้เป็นดี เพราะการที่จะใส่ขาสั้น ยังไงเราก็ต้องโชว์ขาของเราแน่นอน ก็จะเป็นการเปิดเผยเต็มที่ โชว์ของดีไปเต็ม ดังนั้น #ทีมขาเบียด #ทีมขาหมู ถ้าไม่มั่นใจในขาโต๊ะสนุ๊กก็ขอให้ข้ามไปเนาะ

รองเท้าคัทชู | คู่หู คู่ใจ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้ น้องก็อยากจะแนะนำให้ใส่เป็นรองเท้าคัทชูแบบไม่รัดข้อ เป็นคัทชูแบบสวม สีเนื้อได้ยิ่งดี เพราะจะยิ่งช่วยเสริมให้ขาเราดูเรียว ดูเพรียว มีเรียวขาที่ยาวมากขึ้น อันนี้ถ้าจะเอามาใส่กับกางเกงขาสั้นหรือชุดอะไร จากขาที่ดูตันๆ ยังไงก็รอด หาไว้เป็นคู่หู คู่ใจ กันตายสักคู่สิคะซิส

เลกกิ้ง รัดรูป | อย่าหยิบมาใส่

ในเมื่อเราทั้งขาใหญ่ ขาเบียด ขาหมู ขาโต๊ะสนุ๊ก โอ๊ย! ด่าขนาดนี้ลากชั้นไปตบกลางสี่แยกเลยเถอะ 555555 เก๊าป่าวว่านะ แค่ยกตัวอย่างเฉยๆ เอาล่ะ นั่นแหละค่ะ! #ทีมมีปัญหากับขา ทั้งหลาย อย่าไปหยิบพวกกางเกงเลกกิ้ง กางเกงรัดรูปมาใส่เลยค่ะ เพราะ เมื่อไหร่ที่ใส่เหมือนกับการไปหยิบปากกาไฮไลท์มาขีดเน้นๆ ยังไงยังงั้นเลยค่ะ แต่ถ้ามีเหตุให้ต้องใส่ อย่างเช่น ใส่ออกกำลังกายก็จัดไป อันนี้เข้าใจได้ แต่ในชีวิตประจำวัน Everyday Look ข้ามๆ ไปก็ได้เนาะ แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ หยิบสีดำแล้วกันเนาะ นี่หยวนให้สุดๆ แล้วเด้อ

ที่มา : beautyhunter.co.th

Facebook Comments

Check Also

5 วิธีออกกำลังกายเบาๆ สำหรับสาวเจ้าเนื้อ รับรองได้ผล แถมไม่บาดเจ็บ

การออกกำลังกายใ …