วันอังคาร , กันยายน 17 2024
Breaking News
Home / Fashion / 10 รองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 ดีไซน์สวย แมตช์ง่าย ใส่ชิค ๆ ได้ทุกลุค

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 ดีไซน์สวย แมตช์ง่าย ใส่ชิค ๆ ได้ทุกลุค

นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม ที่สาว ๆ มักให้ความสำคัญแล้ว อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้คือ รองเท้าคู่ใจ โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง สนีกเกอร์ที่หลายคนควรมีติดตู้รองเท้าไว้ เพราะสวมใส่สบาย มีความคล่องตัว เหมาะสำหรับสายกิจกรรม และหยิบไปมิกซ์ แอนด์ แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะป็นลุคทำงานหรือลุคไปเที่ยว สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ เราขอพาไปอัปเดตรองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 แบรนด์ดัง ดีไซน์สวย ตามมาดูกันเลย

ทำไมจึงควรมีสนีกเกอร์สีขาว

ที่มาของคำว่า ของมันต้องมี, คู่นั้นก็ดี คู่นี้ก็ใช่, คู่เดียวจบ ! ตามมาดูเหตุผลที่อาจทำให้คุณตัดสินใจซื้อสนีกเกอร์สีขาวสักคู่กัน

แมตช์ง่ายได้ทุกลุค

สนีกเกอร์สีขาว คือไอเทมที่สาว ๆ ควรมี จับแมตช์ได้หลายลุคหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสตรีต สปอร์ตเกิร์ล ลุคสบาย ๆ หรือลุคทางการ สนีกเกอร์สีขาวก็เอาอยู่ ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก เรียบง่าย แต่ดูดี ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวมาก

สวมใส่สบายและคล่องตัว

สาว ๆ มักหยิบสนีกเกอร์สีขาวมาใส่ได้หลายโอกาส เพราะสวมใส่ง่ายและดูคล่องตัว เนื่องจากสนีกเกอร์ถูกออกแบบมาให้ซัพพอร์ตการเดิน ช่วยลดแรงกระแทก จึงดีต่อสุขภาพ แถมยังให้ลุคสายแฟ เก๋ ๆ อีกด้วย

แฟชั่นที่ไม่มีวันเอาต์

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดตลอดกาลสำหรับสนีกเกอร์สีขาว ไม่ว่าจะยุคไหนก็ยังดูทันสมัย ด้วยรูปแบบดีไซน์และสีที่เรียบง่าย แต่ยังคงความคลาสสิกแบบไร้กาลเวลา ทำให้หยิบใช้เมื่อไหร่ก็ดูสวยชิคอยู่เสมอ

หลังรู้เหตุผลที่ควรมีสนีกเกอร์สีขาวกันไปแล้ว มาดูกันต่อเลยว่ารองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 สำหรับสาว ๆ แบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

1.Nike Air Force 1’ Sneakers

ถือเป็นรองเท้าทรงคลาสสิกที่สาว ๆ ควรมี ด้วยดีไซน์มินิมอล สวยเรียบ จุดเด่นของของรุ่น Air Force คือ มีรูระบายอากาศ ทำให้สวมใส่สบาย และยังแมตช์กับเสื้อผ้าง่าย ใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่ บอกเลยว่าสายสตรีตไม่ควรพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท
Nike Air Force 1’ Sneakers รองเท้าผ้าใบสีขาว

2.Adidas Superstar XLG

Adidas รุ่น Superstar XLG สุดคลาสสิก แต่งแถบ 3-Stripes ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ หัวรองเท้าเป็นทรงเปลือกหอย พร้อมปรับรูปทรงรองเท้าใหม่เพื่อความทันสมัย วัสดุทนทาน ดีไซน์สะดุดตา แมตช์ลุคไหนก็สวย คู่นี้ราคาอยู่ที่ 4,300 บาท

3.Muji Repellent Sneakers

รองเท้าผ้าใบ Muji เป็นรองเท้าคู่โปรดของใครหลายคน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย คลาสสิกตลอดกาล ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์มาก สามารถหยิบมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ช่วยเสริมการเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ที่สำคัญยังกันละอองน้ำได้อีกด้วย ราคาเพียงคู่ละ 790 บาทเท่านั้น

4.New Balance white 1906d sneakers

รองเท้าผ้าใบ New Balance 1906D ดีไซน์ผสมผสานระหว่างผ้าตาข่ายและหนัง แมตช์ง่าย ให้ลุคเท่ ๆ และมีกลิ่นอายสไตล์สตรีต พื้นรองเท้ารองรับส่วนโค้ง ช่วยลดแรงกระแทกที่ส้นเท้า ทำให้สวมใส่สบายและมั่นคงในเวลาเดียวกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 5,800 บาท

5.Veja V-10 EXTRA WHITE

Veja รองเท้าผ้าใบแบรนด์ฝรั่งเศส รองเท้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตขึ้นจากฝ้าย ยางพารา และขวดน้ำพลาสติกเหลือใช้ รวมไปถึงวิธีการผลิตที่ออร์แกนิก 100% ส่วนดีไซน์ภายนอกดูเรียบ ๆ แบบมินิมอลแต่มีสไตล์ คู่นี้ราคาประมาณ 4,000 บาท

6.BAOJI Collaboration BAOJIxTREASURE

รองเท้าคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่ศิลปิน TREASURE เป็นผู้ออกแบบด้วยตัวเอง โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพเกรดพรีเมียม เพิ่มความแข็งแรงของรองเท้า แต่ยังคงความเบาและนุ่มสบาย น้ำหนักเบา ป้องกันการเกิดอาการบาดเจ็บจากแรงกระแทก เหมาะสำหรับทุกกิจกรรม ราคาอยู่ที่ 3,990 บาท

7.Converse Chuck Taylor All Star Sneakers

เหมาะสำหรับสายสตรีต สำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาวทรงหุ้มข้อ รุ่น Chuck Taylor All Star Sneakers ที่ตัวรองเท้าเป็นผ้าฝ้ายแคนวาส ทำจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 50% น้ำหนักเบาและทนทาน ง่ายต่อการสวมใส่ แถมหยิบมาจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ และยังดูคลาสสิกตลอดกาล ราคาประมาณ 2,300 บาท

8.Keds Champion canvas

รองเท้าผ้าใบสไตล์ผู้หญิง ๆ ต้องยกให้แบรนด์ Keds เลย โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบความคลาสสิกและเรียบง่าย เป็นรองเท้าที่ออกแบบได้โดดเด่น ระบายอากาศได้ดี มีแผ่นรองเท้าที่นุ่มสบาย แมตช์ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงก็เข้าได้ทุกลุค ส่วนราคาก็ไม่แรง อยู่ที่ประมาณ 2,050 บาท

9.Vans Old Skool Classic Tumble Shoe

จัดได้ว่าเป็นรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวอีกคู่ที่สายสตรีตต้องชอบ สำหรับ Vans Old Skool Classic ด้วยดีไซน์คลีน ๆ เข้าได้กับทุกลุค พร้อมเส้นสายที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ทำให้รองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นนี้กลายเป็นไอเทมที่ถูกใจสาว ๆ อย่างง่ายดาย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,600 บาท

10.Reebok Classic Leather Sneakers

รองเท้าหนังสไตล์คลาสสิก กลิ่นอายยุค 80 อย่างแท้จริง พื้นรองเท้าชั้นกลางบุนวมและซับในนุ่ม ทำให้สวมใส่สบายเป็นพิเศษ จับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ทั้งชุดเดรสหวาน ๆ หรือชุดสตรีตสุดเท่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง 2024 สวยทุกรุ่นเลยใช่ไหม ใครกำลังเล็งแบบไหนอยู่รีบหามาครอบครองกันได้เลย บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ควรมีสุด ๆ

ที่มา : khaosod.co.th

Facebook Comments

Check Also

ส่องสไตล์การแต่งตัววินเทจยุค 90s ที่กำลังวนกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง

ตราบใดที่โลกยัง …