วันอังคาร , กันยายน 17 2024
Breaking News
Home / Fashion / 5 กระเป๋าผู้หญิง กระเป๋าแบรนด์ไหนดี สวย แฟชั่น ราคาหลักร้อย-หลักพัน

5 กระเป๋าผู้หญิง กระเป๋าแบรนด์ไหนดี สวย แฟชั่น ราคาหลักร้อย-หลักพัน

สาวๆ อยากได้กระเป๋าใหม่สวยๆ เก๋ๆ สักใบ จะซื้อกระเป๋าแบรนด์ไหนดี? แนะนำกระเป๋าผู้หญิง 6 แบรนด์นี้เลย! มีทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ เป็นแบรนด์ฮิตชื่อดัง กระเป๋าสวยหลากหลายสไตล์ นำมาคอมพลีตลุคในแต่ละวันของเราได้เลิศสุดๆ

กระเป๋าผู้หญิง กระเป๋าแบรนด์

1.CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH แบรนด์สัญชาติสิงคโปร์ ที่มีมาตั้งแต่ปี 1996 แบรนด์นี้เรียกได้ว่าสาวไทยเรารู้จักกันดี เป็นแบรนด์กระเป๋าที่อย่างน้อยสาวๆ ต้องมีไว้ติดตู้ใบสักใบ ด้วยดีไซน์ที่สวยเก๋ ไม่เชยเร็ว ใช้งานได้ตอบโจทย์ในทุกๆ วัน แถมราคายังไม่แรงมากอีกด้วย!

2.lyn around

lyn around แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติไทยเรานี่เอง! มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า ดีไซน์สุดน่ารัก เหมาะกับผู้หญิงสุดๆ โดยเฉพาะกระเป๋าที่มีให้เลือกหลากสไตล์ หลายสี ออกแบบมาได้เทรนดี้สุดๆ ใช้แล้วไม่ตกเทรนด์ มาในราคาที่เข้าถึงได้!

3.anello

กระเป๋ายอดฮิตของชาวออฟฟิศและเหล่าวัยเรียน ต้องยกให้ anello แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์นี้เลย! กระเป๋าเป้ของเค้าใช้แล้วตอบโจทย์การใช้งานสุดๆ ซึ่งนอกไปจากเป้แล้ว ก็ยังมีกระเป๋าครอสบอดี้แบบอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย แบรนด์นี้ก็ซื้อง่าย ราคาไม่แพงมากเช่นกัน!

4.NaRaYa

อีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง NaRaYa แบรนด์ที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยสไตล์สวยเก๋แบบไทย มีทั้งลายดอกและสีพื้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ตัวกระเป๋ายังเป็นผ้า เบาๆ ใช้สะดวก ที่สำคัญยังมาในราคาน่ารัก หลักร้อยก็ซื้อได้!

5.FURLA

กระเป๋าดังสัญชาติอิตาลี แบรนด์นี้มีความสวยแพงมาก บางใบราคาเหยียบหมื่น แต่ก็ยังมีราคาหลักพันให้เราได้ช้อปอยู่นะ! กระเป๋าของ FURLA คุณภาพดี มีหลายสไตล์ ดีไซน์สวย นำมาคอมพลีทลุคของเราได้เก๋สุดๆ ยิ่งซื้อตอน Sale ก็ยิ่งคุ้มบอกเลย!

ที่มา : trueid.net

Facebook Comments

Check Also

ส่องสไตล์การแต่งตัววินเทจยุค 90s ที่กำลังวนกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง

ตราบใดที่โลกยัง …