วันอังคาร , กันยายน 17 2024
Breaking News
Home / Fashion / ส่อง 7 ไอเดียแต่งตัวกับกางเกงยีนส์ให้มีสไตล์ในลุคแคชชวล

ส่อง 7 ไอเดียแต่งตัวกับกางเกงยีนส์ให้มีสไตล์ในลุคแคชชวล

“กางเกงยีนส์” ถือเป็นไอเท็มแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยกางเกงยีนส์ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอมา เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ สร้างสรรค์ลุคได้ไม่รู้จบ นั่นจึงทำให้กางเกงยีนส์กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของใครหลายคนโดยเฉพาะในวันสบายๆ ที่อยากแต่งตัวง่ายๆ ทว่ายังคงดูดีมีสไตล์ไปพร้อมกัน ซึ่งบทความนี้เราก็มีไอเดียแต่งตัวแมตช์กับกางเกงยีนส์ในลุคแคชชวลมาฝากให้เป็นแรงบันดาลใจไว้แต่งตามกันได้

Casual Chic

เริ่มลุคแรกที่แสนเรียบง่ายแต่มีความเท่และมีระดับในตัว ด้วยการแมตช์เสื้อกล้ามสีดำเข้ารูปและกางเกงยีนส์ทรงตรงสีน้ำเงินเข้ม ส่วนรองเท้าสีดำส้นเตี้ยที่ไม่หุ้มส้น ทำให้ลุคมีความแคชชวล ไม่ดูจริงจังเกินไป แต่ก็ไม่ลำลองเกินขอบเขต เหมาะสำหรับเป็นลุคแต่งตัวสำหรับวันว่างที่นัดกับเพื่อนๆ ที่คาเฟ่หรือเดินเล่นในเมือง

Everyday with Jeans

เอเวอรี่เดย์ลุคที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ด้วยการแมตช์กางเกงยีนส์ทรงหลวมกับเสื้อยืดสีขาว พร้อมเพิ่มกิมมิกให้เก๋ขึ้นด้วยการผูกเอวขึ้นข้างหนึ่ง ทำให้เสื้อมีความเอวลอย แต่ไม่เปิดเผยผิวจนเกินไปเพราะกางเกงยีนส์เป็นเอวสูง สุดท้ายคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบ เพียงเท่านี้ก็ฟินิชลุคแคชชวลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Casual Hot

ถัดมาที่ลุคสุดเปรี้ยวด้วยการแมตช์เสื้อสายเดี่ยวคอถ่วงคู่กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกกว้าง นอกจากจะได้ลุคสบายๆ ที่แฝงความเซ็กซี่ไว้แล้ว ยังเป็นลุคที่สู้กับอากาศร้อนได้ดีเพราะเสื้อสายเดี่ยวช่วยเพิ่มความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย สุดท้ายคอมพลีตลุคแคชชวลนี้ด้วยรองเท้าแซนเดิลส้นตึกที่มาช่วยเพิ่มความสูงและทำให้หุ่นมองดูเข้ารูป

Simple as that

 ลุคนี้สามารถแมตช์กางเกงยีนส์เอวต่ำ คู่กับเสื้อแขนยาวสีดำคอเหลี่ยม อีกทั้งยังสวมแค่รองเท้าแตะง่ายๆ และเพิ่มกิมมิกให้กับลุคเพียงเล็กน้อยด้วยแว่นตากันแดด พร้อมหิ้วกระเป๋าใบใหญ่สักใบ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคการแต่งตัวที่แสนเรียบง่าย ทว่าเมื่อทุกอย่างเข้ากันกลับได้ลุคคูลขั้นสุด

Sexy Top with Jeans

สำหรับคนที่อยากใส่กางเกงยีนส์ให้ลุคดูเซ็กซี่ แทนที่จะใส่เสื้อยืดก็ลองเปลี่ยนมาเลือกท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามครอปหรือเสื้อเกาะอกมาจับคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง รองเท้าจะสวมแซนเดิลหรือสนีกเกอร์คู่โปรด เท่านี้ก็ได้ลุคสบายๆ ที่มีความเซ็กซี่ผสานไว้พร้อมสำหรับไปเที่ยว ไปแฮงก์เอาต์ หรือไปปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน

Dress Over

ใช่ว่าใส่กางเกงยีนส์แล้วจะต้องดูเท่อย่างเดียว เพราะยังสามารถแต่งตัวให้มีความเฟมินีนก็ได้เช่นกัน ลองเลือกเดรสตัวยาวมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ทรงขาม้าหรือทรงบาน เพิ่มกิมมิกด้วยการพับขากางเกงขึ้น เพื่อเผยให้เห็นความน่ารักของรองเท้าคัชชู แค่นี้ก็ได้ลุคแคชชวลสบายๆ ที่มีความเป็นผู้หญิงอยู่เต็มตัว

Pink Pop!

กางเกงยีนส์สีเข้มแมตช์กับไอเท็มใดก็ดูดี พิสูจน์จากลุคนี้ที่เรียบง่ายอย่างลงตัว เพียงแมตช์คู่กับเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์เอวต่ำสีเข้ม ทว่าลุคแคชชวลนี้ก็ไม่ได้ดูธรรมดาจนเกินไป เพราะมีการเติมแอ็กเซสเซอรี่อย่างหมวกถักโครเชต์สีชมพู กระเป๋าสะพายพิมพ์ลายสัตว์ และประดับด้วยสร้อยสไตล์ Y2K เพียงเท่านี้ลุคก็ดูโดดเด่นขึ้นทันที

ที่มา : vogue.co.th

Facebook Comments

Check Also

5 วิธีออกกำลังกายเบาๆ สำหรับสาวเจ้าเนื้อ รับรองได้ผล แถมไม่บาดเจ็บ

การออกกำลังกายใ …