วันอังคาร , กันยายน 17 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 กันยายน 2567

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 กันยายน 2567

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 กันยายน 2567 โดยอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

ราศีมังกร 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การงาน มองหาอะไรใหม่ๆเพื่อเพิ่มพูนความรู้ไม่หยุดนิ่ง การงานโดดเด่นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน รวมถึงการทำงานควบคู่กับงานประจำและงานเสริม การลงทุนอะไรเพิ่มมีลูกค้าอยู่ตลอด

การเงิน หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้มีคนโอนเงินมัดจำ หรือสั่งออเดอร์ล่วงหน้าหลายสัปดาห์ รายได้ดีแต่ก็ใช้เยอะเพราะเป็นเงินหมุนแต่ไม่ต้องกลัวอดมีเงินเข้าตลอด มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้

การเรียน มีความสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีเรียนรู้อะไรได้ไวที่สุดและถ่ายทอดให้ความรู้กับทุกคน

ความรัก มีเสน่ห์แรงบริหารเสน่ห์อยู่เสมอเช็คเรตติ้ง โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วมีความเบื่อคนรักซ่อนอยู่แต่ก็รัก จึงมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้ คนโสดจะพบรักแน่นอนในสัปดาห์นี้

สุขภาพ จุกเสียดกระเพาะรวมถึงความดัน ในช่วงนี้คนอายุมากต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีรางสังหรณ์แม่นยำ ใครบางคนไปเรียนเรื่องหมอดูสิ่งลี้ลับ

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

การงาน ต้องเข้มแข็งและอดทนให้มากกว่าเดิม รวมถึงมีความเชื่อมั่นในตนเองเวลาจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว จะมีบุคคลเก่าๆที่เคยร่วมงานกลับมาอีกครั้ง ลูกค้าเก่าติดต่อกลับมา เพื่อนคนรู้จักที่เคยพลัดพรากกันไปจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หรือได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เคยไปมาแล้ว

การเงิน มีความมั่นใจว่าหาเงินได้และก็หาได้จริงๆ แต่รายจ่ายเยอะเพราะต้องแบกภาระของทุกคนรวมถึงลูกน้องบริวารและญาติพี่น้องคนที่เรารัก การใจบุญใจกุศลมีเมตตา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ทำเต็มที่ดีที่สุด นักสู้มากๆ เรียนรู้ได้ไว

ความรัก จะได้พบรักกับคนที่เคยพลัดพรากจะกลับมาอีกครั้ง ใครเคยทะเลาะมีปากมีเสียงการขัดแย้งก็จะให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยเจ้าอารมณ์สักนิดแต่ก็รัก

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวเลยช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การรับประทานยาหรือทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด การปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขา

ราศีมีน 16 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน ใจบุญตลอดนึกถึงคนอื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอ แต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้ ท่องเอาไว้ในใจ การงานจะมีคนอายุน้อยกว่านำมาเป็นงานช่วยเหลือและเเบ่งปันกัน คนที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรจะหลุดพ้นปัญหาทุกอย่าง การได้รับความยุติธรรม รวมถึงหมดเวรหมดกรรมที่เคยลำบาก คนเป็นคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน เอาตัวรอดติดขัดอะไรจะมีคนช่วยเหลือ ความใจบุญมีเมตตาช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้ หรือใครที่เป็นหนี้ก็จะนำมาใช้ มีโชคเกี่ยวกับกับการทำบุญ ใบเซียมซี ใบอนุโมทนาบัตร

การเรียน ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นไม่หยุดนิ่งใฝ่เรียนรู้อยู่เสมอ

ความรัก คนโสดจะพบรักแท้มีความสุข รวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาก็จะคืนดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ จะได้เดินทางไปวัดทำบุญหรือมูนิธิการบริจาคทาน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

ราศีเมษ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม

การงาน สัปดาห์นี้มีความสุขมากไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานมีคนสนับสนุน ค้าขายก็ได้ดี บางคนจะได้เดินทางไปเที่ยวสำหรับคนที่ทำงานส่วนตัวออกแบบชีวิตตนเองได้

การเงิน ดวงดีมาก่อนเลยมีโชคมีลาภดวงเฮงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการออมเป็นทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ ช่วงค่ำจะได้เงินเสี่ยงโชคได้เกี่ยวกับบ้านเลขที่ เลขห้อง

การเรียน จะมีคนชวนให้เรียนรู้และเรียนเป็นเพื่อนพัฒนาทุกสิ่งทุกอย่างจนได้ดี

ความรัก คนรักทั้งข่มทั้งขู่ ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ดุจัง ค้นทุกอย่างโทรศัพท์มือถือรวมถึง Facebook และ LINE คุยกับใครบ้างไหมอย่าให้รู้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีลูกติดแต่เข้ากันได้ เพราะมีเงินมีทองและรักเรา

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกกับตัวเองอยู่ตลอด แต่กินเก่งด้วยสิน้ำหนักขึ้นจะทำยังไงก็ออกกำลังกายไม่ต้องคิดมากเลย คนเจ็บป่วยอยู่จะมีคนดูแลและแข็งแรงขึ้น

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

การงาน ทำแต่งานต้องกระตือรือร้นตื่นแต่เช้ายันมืดยันค่ำเกือบทุกวัน ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แถมยังต้องมองหาอะไรทำเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นแรงดึงดูดให้กับลูกค้าอยู่ตลอด ไม่ยอมอยู่เฉย จะดีเป็นพิเศษสำหรับใครทำเกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์

การเงิน ได้มาจ่ายไปซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุน และต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการเงินของคนที่รักและห่วงใยเรานำมาช่วยเหลือ มีโชคลาภในการเสี่ยงโชคแต่ต้องอาศัยขอยืมดวงผู้อื่นจึงจะดี

การเรียน ไม่หยุดนิ่งพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรอยู่เสมอตามหาความจริงจนชำนาญ

ความรัก คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้หึงหวงง่ายรวมถึงเจ้าอารมณ์ เราคุยกับใครก็ชอบที่จะสักจะถามอยู่เสมอว่าเขาเป็นใคร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ต้องทำใจรวมถึงการตัดใจถ้าไม่อยากมีปัญหา

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะอยู่ตลอด รวมถึงผู้หญิงมักจะเกี่ยวข้องกับไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับลูกอัณฑะและอวัยวะเพศห้ามซุกซนเป็นเด็ดขาด ต้องรู้จักระวังและป้องกัน

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม

การงาน มีการแข่งขันสูงมากไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ แต่ก็สู้ไม่ถอยมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม รวมถึงจะได้งานใหม่สำหรับใครบางคนตำแหน่งหน้าที่ที่จะไปดีมาก ได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีข้าวของต้องเสียต้องซ่อมต้องแก้ไขอยู่ตลอด รวมถึงการซื้อของใหม่ไม่อยากจะเสียเงินค่าซ่อมอีกแล้วควรตัดใจ แต่มีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวกับของพัง ของเสีย ของซ่อม เลขรถเสีย เลขเบอร์โทรศัพท์ที่เสีย บ้านที่พังต้องซ่อมแซม นำเลขที่บ้านมาให้โชคดี

การเรียน ลองผิดลองถูกจนมีความชำนาญในที่สุดเรียกว่าพรสวรรค์หรือความแสวงหาก็ได้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี นิสัยดีแต่ชอบขี้หึงสักนิด และเคยมีความรักพังมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวนอนค้างคืนพร้อมกับครอบครัวมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก

สุขภาพ เน้นความสวยความงาม ศัลยกรรม มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนแปลง แต่จะดีขึ้นและโดดเด่นเป็นพิเศษ มีความสุขหลังจากได้ทำแล้วดวงดีขึ้น

ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม – 18 สิงหาคม

การงาน มีความมุ่งมั่น และตั้งใจในการทำงานดวงดีมีโชคดีกับการงานตั้งแต่บ่ายไปงานดีๆ เดินทางเข้ามาหา ลูกค้าดีๆมีมาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้ก็ได้งานเพราะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน มีทรัพย์สินที่อยากจะได้อยากจะซื้อ การเดินเรื่องผ่านทุกอย่าง ติดต่อธนาคารใบเสร็จ ใบบิล บัตรคิวจะให้โชคลาภ หรือแม้กระทั่งเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชคดี

การเรียน พร้อมที่จะสนใจหาสิ่งใหม่มาควบคู่กับสิ่งที่เรียนรู้ยุคปัจจุบันต้องมีความชำนาญหลายด้าน

ความรัก จะพาครอบครัวไปเที่ยวโดยไม่คาดคิดปุ๊บปั๊บรับโชคดี คนรักมีงานใหญ่เข้ามาเลยเลี้ยงฉลองกันหน่อย คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรักก็มี

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ผื่นคัน การปวดเมื่อยตามร่างกายเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ควรทำบุญกับวัดช่วยค่าน้ำค่าไฟหรือล้างห้องน้ำวัดทำความสะอาดจะได้บุญกุศล

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงานพยายามพิถีพิถันปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้การงานมีความโดดเด่น การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำตลอดทั้งสัปดาห์ หรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางในช่วงกลางคืน

การเงิน มีแต่รายจ่ายซื้อความสุขอาหารของกินทุกอย่างภายในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากคนในบ้านเอาตัวเลขวันเดือนปีเกิดของคนรักมาเสี่ยงโชคได้

การเรียน พยายามเก็บรายละเอียดในสิ่งที่เราไม่รู้และทำให้รู้ให้ได้ไม่ยอมตกเทรน

ความรัก มีความขี้บ่นบ้างเรียกร้องความสนใจแต่ก็สมหวังคนรักคอยเอาใจใส่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่คาราคาซังกับความรัก

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับหรือมีเหตุให้ต้องคิดกังวลใจ ควรทำบุญกับคนแก่คนชราจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้
ราศีกันย์ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานสักนิด มักจะถูกใส่ความให้ร้าย หรือมีเรื่องให้ทุกข์ใจโปรดระวังคำพูดการเจรจา เอกสารสัญญาต้องถูกแก้ไขหรือถูกเรียกร้องในเรื่องของการเงินการทำสัญญาใหม่

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าซ่อมค่าใช้จ่ายหรืออยู่ดีๆก็ถูกโกง ใครที่เกี่ยวข้องกับเงินแชร์เงินหมุนต้องระวังเป็นพิเศษ แต่จะมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นหรือค่าอาหาร

การเรียน มีโอกาสได้เรียน หลังจากเคยผิดพลาดไปแล้วนำมาแก้ไขใหม่ให้ดีขึ้น

ความรัก การสิ้นสุดกับความรักรู้สึกไปกันไม่ได้เหนื่อยใจ เจอแต่ปัญหาสำหรับบางคู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การทำบุญกับโลงศพการทำบุญกับคนแก่คนชราจะช่วยเหลือได้

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

การงาน ต้องมีสาเหตุให้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน เพราะอยู่ที่เดิมก็รู้สึกอึดอัดทรมานใจถูกเอาเปรียบ บางคนมีโครงการอยากจะทำอะไรของตนเอง ขอให้ใช้การกล้าตัดสินใจจะได้ดีในอนาคต

การเงิน มีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมพร้อมกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

การเรียน ต้องใช้สมาธิเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเพราะที่ผ่านมาสมาธิสั้นมากๆ

ความรัก มีแต่ความเหนื่อยใจเพราะได้คู่ครองที่ดื้อไม่ฟังใครสร้างแต่ปัญหาตัวเราต้องไปแก้ไขและซ่อมแซมช่วยเหลือ บางครั้งต้องปลงกันไป คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือหลังรวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วนของร่างกาย

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

การงาน ยุคปัจจุบันจะต้องมีใจหนักแน่น คนเกิดในยุคนี้ต้องเก่ง ใจต้องสู้ จึงจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ จะได้เป็นที่รู้จักหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียลต้องนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และที่สำคัญมีความดี ความจริงใจ ความซื่อสัตย์

การเงิน จะมีความดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

การเรียน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความชำนาญและเรียนรู้ในสิ่งที่ยากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวจึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลยหรือมีความสุขไปมาหาสู่

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

ราศีธนู 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

การงาน เริ่มวันใหม่ๆของทุกวันในสัปดาห์นี้จะได้ดีเป็นพิเศษ ต้องอาศัยคำพูดการเจรจา รวมถึงกัลยาณมิตรจะคอยช่วยเหลือ มีการเดินทางไกลพักผ่อนท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานไปด้วย จะมีลูกค้าแบบปากต่อปากสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องของสวยงาม อาหารรวมถึงของมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ

การเงิน ใจดีมีน้ำใจอยู่ตลอดชอบช่วยเหลือ ไปไหนไม่ชอบเอาเปรียบใคร ส่วนใหญ่จะเป็นคนควักเงินเลี้ยงเขา แต่ก็มีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชี เลขรหัส ATM

การเรียน สนใจสิ่งที่ทันยุคทันต่อเหตุการณ์เพื่อไปต่อยอดความรู้และการงานให้ดีขึ้น

ความรัก มีเสน่ห์คนโสดจะมีเพื่อนหรือคนสนิทเลื่อนมาเป็นคนรักได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีคนรักให้โชครวมถึงจะได้ไปเที่ยว

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนดูแลเอาใจใส่จึงหายไว

ที่มา : thairath.co.th

Facebook Comments

Check Also

ราศีใดจะมีรักแท้ เข้ามาเร็วๆ นี้ โดย หมอท็อป ซีเคร็ท

หมอท็อป ซีเคร็ท …