วันพฤหัสบดี , กันยายน 19 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / คํานวณ “ผลรวมเบอร์โทรศัพท์” เสริมดวง สายมูเบอร์มงคลเช็กด่วน

คํานวณ “ผลรวมเบอร์โทรศัพท์” เสริมดวง สายมูเบอร์มงคลเช็กด่วน

คนไทยมีความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์แห่งตัวเลขมาตั้งแต่อดีต โดยเชื่อกันว่าตัวเลขมีพลัง ช่วยเสริมสิริมงคลและดวงชะตาได้ ไม่ว่าจะเป็นเลขทะเบียนรถมงคล เลขมงคล 2 หลัก ต่อท้ายชื่อ เลขมงคลตามวันเกิด หรือแม้แต่ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ดีที่สุด

บทความนี้ เอาใจสายมู เปิดความหมายของผลรวมเบอร์โทรศัพท์ พร้อมคำนวณผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เช็กตามกันได้ ดังนี้


วิธีคํานวณผลรวมเบอร์โทรศัพท์ทำอย่างไร

วิธีเช็กผลรวมเบอร์โทรศัพท์สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงนำตัวเลขทั้ง 10 หลักมาบวกกัน เช่น 065-555-5555 ได้ผลรวมคือ 46 ทั้งนี้ ผลรวมของตัวเลขที่ได้จะมาพร้อมความหมายที่ต่างกัน
เปิดผลรวมเบอร์โทรศัพท์ พร้อมความหมาย

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์แต่ละเลขจะมีความหมายแตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น

ผลรวมตัวเลข 14

ผลรวมตัวเลขเน้นเสริมเรื่องการงาน การเงิน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องติดต่อค้าขายบ่อยๆ หรือทำอาชีพเกี่ยวกับการพูด งานด้านวิชาการ งานราชการ และงานที่ต้องใช้การติดต่อเป็นหลัก

ผลรวมตัวเลข 15

ผลรวมตัวเลข 15 เสริมเรื่องการงาน ทำสิ่งใดก็จะมีคนช่วยเหลือ เจรจาธุรกิจ หรือการงานก็จะประสบผลสำเร็จได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานกับผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ หรือผู้ที่มียศตำแหน่ง

ผลรวมตัวเลข 16

ผลรวมตัวเลขเน้นเสริมตำแหน่งการงานให้ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว ความบันเทิง หรือความสวยความงาม

ผลรวมตัวเลข 19

ผลรวมตัวเลขเน้นช่วยเสริมสิริมงคลให้กับดวงชะตา สำหรับเลข 19 นี้จึงเหมาะสำหรับการเดินทางไปยังต่างประเทศ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องติดต่อประชาสัมพันธ์

ผลรวมตัวเลข 22

ผลรวมตัวเลข 22 เน้นเสริมดวงเรื่องเสน่ห์ เมตตา และด้านความรัก ดังนั้น ผลรวม 22 จึงเหมาะสำหรับงานบริการ งานโรงแรม งานที่ต้องการใช้การสื่อสาร เป็นต้น

ผลรวมตัวเลข 24

ผลรวมตัวเลข 24 ถือเป็นตัวเลขที่ช่วยเสริมเรื่องการงานและความก้าวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว งานบันเทิง หรือความสวยงาม

ผลรวมตัวเลข 26

ผลรวมเลข 26 จะช่วยส่งเสริมผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การติดต่อสื่อสาร งานออนไลน์ หรืองานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

ผลรวมตัวเลข 36

ผลรวม 36 เป็นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ที่จะช่วยเสริมงานและความรักให้ดียิ่งขึ้น หากทำงานเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆ งานที่เน้นการเจรจา หรืองานพบปะผู้คน งานก็จะมั่นคง ก้าวหน้ามากขึ้น

ผลรวมตัวเลข 41

ผลรวมเลขนี้เสริมเรื่องความสำเร็จ การเงิน และการมีชื่อเสียง เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการบริหาร ผู้นำ หรือการทำงานธุรกิจ งานค้าขาย

ผลรวมตัวเลข 44

ผลรวมตัวเลข 44 เหมาะสำหรับงานค้าขาย งานเป็นนายหน้าหรือตัวแทน รวมไปถึงงานสื่อสารมวลชน หรืองานที่ต้องติดต่อผ่านทางต่างประเทศ

ผลรวมตัวเลข 46

ผลรวมตัวเลข 46 ถือว่าเน้นในเรื่องของความสุขในชีวิต ความรัก และความเมตตา เหมาะสำหรับงานเสริมสวย การออกแบบ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม

ผลรวมตัวเลข 50

ผลรวมเลข 50 เหมาะสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง งานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทาง งานที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ หรือภาษาที่สามในการติดต่อสื่อสาร

ผลรวมตัวเลข 51

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคลเลข 51 เน้นเสริมเรื่องความสำเร็จในด้านต่างๆ อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องชื่อเสียง การเงิน และการงานอีกด้วย

ผลรวมตัวเลข 54

ผลรวมตัวเลข 54 ช่วยเสริมเรื่องการเงิน โชคลาภ รวมไปถึงการลงทุน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานสายบริหาร อาชีพที่ต้องติดต่อประสานงาน หรือลงทุนบ่อยๆ

ผลรวมตัวเลข 55

ผลรวมตัวเลข 55 เน้นเสริมเรื่องการงานที่ก้าวหน้าและการเงินที่มั่นคง เหมาะสำหรับสายงานที่ต้องใช้เหตุและผลร่วมด้วย เช่น แพทย์ ครูอาจารย์

ผลรวมตัวเลข 59

ผลรวมตัวเลข 59 เป็นตัวเลขที่ส่งเสริมความสำเร็จในด้านการงาน เหมาะสำหรับผู้ทำงานราชการ หรือทำงานอยู่ในหน่วยงานต่างๆ เป็นหลัก

ผลรวมตัวเลข 63

ผลรวมตัวเลข 63 เน้นเสริมความสำเร็จในด้านต่างๆ รวมถึงความก้าวหน้าในสายงานที่ทำอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเรื่องความรักอีกด้วย

ผลรวมตัวเลข 65

ผลรวมตัวเลข 65 จะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้มั่นคงยิ่งขึ้น ทำสิ่งใดก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ เหมาะสำหรับอาชีพที่ต้องติดต่อพบเจอกับผู้ใหญ่

ผลรวมตัวเลข 68

ผลรวมตัวเลข 68 เป็นผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคลที่ช่วยเสริมเรื่องการเงินและความรัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องติดต่อเจรจา งานต่างประเทศ หรืองานที่ต้องพบปะผู้คนบ่อยๆ

ผลรวมตัวเลข 69

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ 69 ช่วยส่งเสริมเรื่องการงานและความรัก เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจ การเดินทาง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม

ศาสตร์ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ พร้อมคู่เลขมงคล

นอกจากผลรวมเบอร์โทรศัพท์มงคล ยังมีการพิจารณาคู่เลขมงคลร่วมด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นเลข 2 ตัวท้าย ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีความหมายต่างกัน เช่น

  • คู่ 15-51 เสริมเรื่องการติดต่อหรือการเจรจา และการติดต่อกับมิตรสหาย
  • คู่ 19-91 เสริมเรื่องเงินทอง โชคลาภ รวมไปถึงชื่อเสียง
  • คู่ 32-23 เสริมเรื่องเสน่ห์เมตตา และเงินทอง
  • คู่ 36-63 เสริมเรื่องความรัก และเสน่ห์เมตตา
  • คู่ 38-83 เสริมเรื่องการเสี่ยงโชค โชคลาภ รวมไปถึงการลงทุน
  • คู่ 44 เสริมเรื่องการเงิน มีเงินเข้าไม่ขาดสาย
  • คู่ 55 เสริมความรุ่งเรือง และความโชคดี
  • คู่ 56-65 เสริมเรื่องการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ
  • คู่ 78-87 เสริมเรื่องความเป็นผู้นำ เป็นที่ยอมรับของมิตรสหาย
  • คู่ 89-98 เสริมเรื่องบารมี ความมั่นใจ และมีคนคอยให้ความช่วยเหลือเสมอ
  • คู่ 99 เสริมเรื่องความเจริญก้าวหน้า และความรุ่งเรือง

ที่มา : thairath.co.th

Facebook Comments

Check Also

10 วิธีง่ายๆ ช่วยลดผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูเวลาอากาศชื้น

“ผมแห้งเสีย ผมช …