วันพุธ , กันยายน 25 2024
Breaking News
Home / Fashion / 5 อันดับ กระเป๋าสะพายยุคนี้ ที่ไม่มี ไม่ได้แล้ว

5 อันดับ กระเป๋าสะพายยุคนี้ ที่ไม่มี ไม่ได้แล้ว

ใครว่ากระเป๋าเป็นแค่ของใช้ บอกเลยว่าคิดผิดค่ะ เพราะปัจจุบันกระเป๋าไม่ได้มีหน้าที่แค่เอาไว้ใส่ของเท่านั้น แต่ยังกลายมาเป็นแอคเซสเซอรี่ที่สะท้อนสไตล์และรสนิยมของแต่ละคนได้อีกด้วย ยิ่งในยุคที่แฟชั่นเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การมีกระเป๋าสะพายที่ใช่สักใบจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ ดังนั้นวันนี้เราจะพาสายแฟชั่นทั้งหลายมาอัปเดตเทรนด์กระเป๋าสะพายที่ควรมีติดตู้ไว้ จะมีใบไหนที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ป้ายยา 5 กระเป๋าสะพายแบรนด์ Coach มีไว้ ยังไงก็ไม่เอ้าท์

Coach รุ่น Soft Tabby Shoulder Bag With Rivets And Tooling กระเป๋าสะพายไหล่หนังกลับสุดชิค

มากันที่ใบแรกเลยค่ะ กับ Coach รุ่น Soft Tabby Shoulder Bag With Rivets And Tooling กระเป๋าสะพายไหล่หนังกลับสุดชิค ที่บอกเลยว่าแต่งกับชุดไหนก็รอด ตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยหนังกลับฟอกให้ความรู้สึกวินเทจเบาๆ ส่วนสายสามารถถอดออกได้ โดยมีมาให้ทั้งแบบสั้นสำหรับถือและแบบยาวสำหรับสะพายข้าง ขนาดของกระเป๋ากะทัดรัดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป จุของได้ทั้งกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ เครื่องสำอาง และของใช้ส่วนตัวต่างๆ แบบครบจบในใบเดียว สาวๆ คนไหนอยากได้กระเป๋าสะพายไหล่ที่เข้าได้กับทุกลุค แนะนำใบนี้เลยค่ะ

Coach รุ่น Juliet Shoulder Bag กระเป๋าสะพายทรงสวย แมทช์กับลุคไหนก็รอด

สาวๆ คนไหนที่อยากได้ความคลาสสิค แต่ยังคงความชิคและดูทันสมัยไปพร้อมๆ กัน แนะนำ Coach รุ่น Juliet Shoulder Bag ใบนี้เลยค่ะ กระเป๋าหนังสะพายไหล่ที่ใช้งานง่ายมากๆ ตัวดีไซน์ของกระเป๋าเป็นแบบ Slouchy ซึ่งบอกเลยว่า กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ อยู่ในขณะนี้ มาพร้อมกับอะไหล่โลโก้รูปตัว C เพิ่มกิมมิคให้กระเป๋าใบนี้ดูไม่เรียบจนเกินไป แมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ได้ หรือจะสะพายคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวก็เริ่ด แถมขนาดก็กำลังพอดี ใช้งานง่ายแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ

Coach Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting กระเป๋าสะพายไหล่ที่สายลูกคุณต้องมี

เอาใจสาวๆ สายลูกคุณกันบ้าง กับ Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting กระเป๋าสะพายข้างรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากแบรนด์ Coach ที่มีการนำรูปทรงของกระเป๋า Coach ในยุค 70 มารีดีไซน์ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น ตัวกระเป๋าจะเป็นหนังแกะบุนวม มาพร้อมกับสายโซ่ ประดับด้วยอะไหล่ซิกเนเจอร์สีทองรูปตัว C ตรงที่เปิดปิด เพิ่มความเรียบหรูดูแพงให้กับกระเป๋าใบนี้เข้าไปอีก ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวลุคน่ารักๆ สุดๆ แต่ใครที่ไม่ใช่สาวหวานก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ความจริงแล้ว Tabby Shoulder Bag ใบนี้ สามารถเข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ รับรองมีติดตู้ไว้ ยังไงก็ได้ใช้แน่นอน

Coach Idol Bag กระเป๋าสะพายสายโซ่ สุดเก๋ ที่คนมีเทสต์เขาใช้กัน

ถ้าจะพูดถึงกระเป๋าสะพายที่สาวๆ ไม่มีไม่ได้ ยกให้ Coach รุ่น Idol Bag คือหนึ่งในลิสต์นี้เลยค่ะ กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์เหลี่ยมสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับความเก๋ และทันสมัย สายสามารถเปลี่ยนถอดได้ จะมีทั้งแบบหนังสำหรับคนที่อยากได้ลุคเรียบๆ และแบบโซ่ที่เพิ่มความแฟชั่นและความหรูหราให้กับกระเป๋าได้อย่างลงตัว สะพายขึ้นไหล่ก็สวยหรือจะใช้สะพายข้างก็ดูดี ส่วนเรื่องของไซซ์ก็คือถูกต้อง จุของได้เยอะ สาวๆ คนไหนที่มองหากระเป๋าสะพายสำหรับไปเที่ยว ออกเดท ออกงาน หรือแม้แต่ใช้ในวันสบายๆ ต้องใบนี้เลยค่ะ

Coach รุ่น Mira Shoulder Bag With Horse And Carriage Print กระเป๋าสะพายทรงพระจันทร์เสี้ยว แมทช์ลุคดูแฟชั่น

สาวๆ สายแฟมาทางนี้ Coach รุ่น Mira Shoulder Bag With Horse And Carriage Print กระเป๋าสะพายทรงพระจันทร์เสี้ยวสุดชิค ที่สามารถคอมพลีทลุคสุดแฟชั่นให้คุณได้แบบไม่ต้องแต่งตัวเยอะ ใบนี้จะเป็นหนังตกแต่งแคนวาสรูป Horse and Carriage เอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach เขาเลยค่ะ ใครที่แต่งตัวไม่เก่งบอกเลยว่ามีกระเป๋าใบนี้ไว้ แค่สะพายเข้าไปก็ทำให้ลุคของเพื่อนๆ ดูแฟชั่นขึ้นได้ในพริบตา ถือเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้จริงแถมเป็นเครื่องประดับไปในตัวอีกด้วย อยากเสริมลุคให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น แนะนำใบนี้เลยค่ะ

จบไปแล้วสำหรับ 5 กระเป๋าสะพายจากแบรนด์ Coach ที่สาวๆ ไม่มีไม่ได้ มีใบไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างไหมคะ และจะบอกว่านอกจากสไตล์และดีไซน์ของกระเป๋าแต่ละใบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แถมยังใช้งานง่าย สะพายไปไหนก็ไม่มีเอ้าท์แล้ว กระเป๋าแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความทนทานสุดๆ อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกลุค แนะนำว่ารีบพุ่งไปลองสะพายที่ช้อปด่วนเลย!

ที่มา : vogue.gangbeauty.com

Facebook Comments

Check Also

5 กระเป๋าผู้หญิง กระเป๋าแบรนด์ไหนดี สวย แฟชั่น ราคาหลักร้อย-หลักพัน

สาวๆ อยากได้กระ …