วันพุธ , ตุลาคม 23 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / 15 สีเล็บสวยๆ ลายเล็บเจลเรียบหรู พร้อมแจกทริกเลือกสีเล็บขับผิว

15 สีเล็บสวยๆ ลายเล็บเจลเรียบหรู พร้อมแจกทริกเลือกสีเล็บขับผิว

การทาสีเล็บสวยๆ ถือเป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ปัจจุบันมีการเลือกทาสีเล็บมงคล 2566 ตามวันเกิด เพื่อเสริมดวงชะตา รวมถึงเลือกสีเล็บเจลสุขภาพดี สีเล็บที่จี๊ดจ๊าด หรือสีพื้น พร้อมทำลายสวยๆ โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเองร่วมด้วย

15. ไอเดียสีเล็บเจลสวยๆ สีเล็บเท้า เล็บมือ ทาได้ทั้งชายหญิง

  1. สีเล็บสวยๆ : สีเล็บกลิตเตอร์
    เพียงแค่ทาสีเล็บสวยๆ จากนั้นเพิ่มความแวววับด้วยกลิตเตอร์สีสันหลากหลาย เช่น ทาเล็บสีใส เลือกกลิตเตอร์สีเงินบริเวณปลายเล็บ ส่วนใครที่เป็นสาวหวานก็สามารถเลือกทาเล็บชมพู ตามด้วยกลิตเตอร์เม็ดเล็กก็เพิ่มความหวาน ละมุน ดูดีได้ง่ายๆ
  2. สีเล็บสวยๆ : สีเล็บลูกแก้ว
    สีเล็บลูกแก้วถือเป็นอีกหนึ่งสีเล็บสวยๆ ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ จุดเด่นคือ มีความวิบวับ สะท้อนแสงไปมา ซึ่งนอกจากจะทาสีเล็บลูกแก้วพื้นๆ แล้ว ยังสามารถเลือกตกแต่งด้วยอะไหล่ ปั้นนูน หรือแต่งลายมินิมอลได้ตามใจชอบ
  3. สีเล็บสวยๆ : สีชมพู
    ยืนหนึ่งเรื่องสีเล็บสุขภาพดี กับสีโทนชมพูอ่อน ชมพูพีช หรือชมพูนู้ด เนื่องจากเป็นสีที่เข้าได้กับทุกผิว เพิ่มความสว่างให้กับมือ ที่สำคัญยังเป็นสีเล็บเจลที่สุภาพ สวยงาม เหมาะสมกับทุกสถานการณ์
  1. สีเล็บสวยๆ : สีนู้ด
    ไม่ว่าจะโทนผิวแบบใด หากทาเล็บสีนู้ด รับรองว่าเรียบหรูดูแพง และช่วยให้ผิวสว่างขึ้นได้ ทั้งนี้ หากใครที่ต้องการเพิ่มลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถเพนต์ลายเล็บเจลเรียบหรูไฮโซ ติดอะไหล่ ติดทอง หรือใช้เทคนิคสีเล็บลูกแก้วร่วมได้
  2. สีเล็บสวยๆ : สีเล็บพาสเทล
    สีทาเล็บยอดฮิตตลอดกาล ได้แก่ สีเล็บพาสเทล เพิ่มความน่ารัก ละมุน และสดใสได้ไม่ยาก ส่วนใครที่อยากเพิ่มลายเล็บเจลเรียบหรูไฮโซ สามารถเพนต์ลายเก๋ๆ หรือลายมินิมอลเพิ่มได้เช่นกัน
  3. สีเล็บสวยๆ : สีเขียว
    สำหรับสายมู สีเล็บยอดฮิตและกำลังมาแรง ได้แก่ โทนสีเขียว ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน ซึ่งถ้าหากใครที่กังวลว่าจะไม่เข้ากับสีผิวของตนเอง สามารถเลือกโทนสีเขียวเข้ม เขียวอ่อน เขียวมัทฉะ หรือสีเขียวอื่นๆ ได้ตามความชอบและความเหมาะสม
  1. สีเล็บสวยๆ : สีน้ำตาล
    สีเล็บเท้าและเล็บมือที่ถือได้ว่าครองใจสาวๆ หลายราย เนื่องจากช่วยขับผิว ปรับลุคให้ดูสุภาพ สวยงาม ทั้งนี้ สามารถเลือกทาสีเจลไล่เฉด ผสมสี ปั้นนูน หรือเพนต์ลายมินิมอล รับรองว่าสวยคลาสสิกได้ในพริบตา
  2. สีเล็บสวยๆ : สีเหลือง
    ใครที่ต้องการปรับลุคให้ดูเด็กลง พร้อมทั้งเพิ่มความสดใส แนะนำให้เลือกทาเล็บโทนสีเหลือง เฉดสีต่างๆ เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ส่วนใครที่อยากเพิ่มความสว่างให้กับผิวด้วย แนะนำเลือกเครื่องประดับสีทอง ก็ช่วยให้ผิวสว่าง โดดเด่นได้ง่ายๆ
  3. สีเล็บสวยๆ : สีแดงเข้ม
    สีแดง นับว่าเป็นสีเล็บเท้าและเล็บมือที่ได้รับความนิยมสูง แม้ว่าจะเป็นสีที่จี๊ดจ๊าด สะดุดตาใครหลายคน แต่สีนี้จะช่วยขับผิวให้ผ่องและขาวขึ้นได้ ส่วนใครที่กังวลว่าจะไม่เข้ากับโทนผิวของตนเอง เพียงแค่เลือกเฉดสีที่เหมาะสม และเพนต์ลายเล็บสวยๆ ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นได้ไม่น้อย
  1. สีเล็บสวยๆ : สีน้ำเงิน
    ต่อเนื่องกันกับสีเล็บผู้ชายและผู้หญิง โดยการเลือกทาสีเล็บเจลน้ำเงินเป็นสีพื้น จากนั้นเลือกเพนต์ลายน่ารักๆ เช่น ดอกไม้ หัวใจ ท้องฟ้า ดวงดาว ส่วนใครที่อยากเพิ่มความเท่ขึ้นมา สามารถเพนต์ลายสายฟ้า ลายเสือ หรือผสมกับสีน้ำเงินโทนอื่นๆ ก็ดูดีไปอีกแบบ
  2. สีเล็บสวยๆ : สีม่วง
    สีม่วง เป็นสีที่สื่อถึงความลึกลับ เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าค้นหา ซ่อนหวานน่ารักเบาๆ ไว้ สาวๆ หลายคนจึงเลือกทาสีเล็บเจลสีม่วง โดยอาจจะติดกลิตเตอร์ เพนต์ลายที่ชอบ เช่น ลายการ์ตูน ลายดอกลาเวนเดอร์ ดอกทิวลิป หรือลายกาแล็กซี เพิ่มความน่ารัก
  3. สีเล็บสวยๆ : สีดำ
    หนุ่มๆ คนไหนที่สนใจทาเล็บเจล แต่กังวลว่าจะไม่เหมาะสมกับตนเอง แนะนำให้เริ่มจากสีดำ เนื่องจากเป็นสีเบสิกพื้นฐาน ไม่หวานเกินไป ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความเท่ได้ทันที ถือเป็นหนึ่งในสีเล็บผู้ชายที่ได้รับความนิยมสูง
  1. สีเล็บสวยๆ : สีฟ้าหม่น
    สีฟ้าหม่นหรือสีฟ้าอมเทา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทาสีเล็บเจลขับผิว เนื่องจากสีฟ้าจะช่วยทำให้ผิวหรือมือสว่างมากขึ้น ที่สำคัญสีฟ้ายังเป็นสีที่เพิ่มความเท่ปนหวานเล็กๆ อีกด้วย
  2. สีเล็บสวยๆ : สีเงิน
    สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบความเท่ ดูล้ำสมัย และอยากปรับลุคให้ดูเรียบหรู ดูแพง แนะนำเลือกสีเล็บเงิน ไม่ว่าจะเป็นกลิตเตอร์สีเงิน เมทัลลิก สีลูกแก้ว หรือเลือกติดอะไหล่เงินเพิ่มก็เท่ไปอีกแบบ
  3. สีเล็บสวยๆ : สีรุ้ง
    สีเล็บยอดฮิตในช่วงที่ผ่านมา เป็นการเลือกทาสีเล็บไล่สีรุ้ง หรือเน้นทาด้วยเฉดสีรุ้ง ทั้งนี้ หากใครที่กังวลว่าจะฉูดฉาดเกินไป อาจลองเปลี่ยนเป็นเพนต์ลายสายรุ้งเล็กๆ ดอกไม้ หัวใจ หรือติดอะไหล่เล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่น สดใสไม่ซ้ำใคร

แจกทริกสีเล็บขับผิวเลือกอย่างไร ผิวแทนทาสีเล็บแบบไหนดี?
การเลือกสีทาเล็บเป็นเรื่องที่หลายคนกังวล เนื่องจากบางครั้งสีเล็บอาจทำให้ผิวคล้ำกว่าเดิมได้ แนะนำให้เลือกสีเล็บขับผิว โดยเน้นจากสีผิวของตนเองเป็นหลัก

ผิวขาวอมชมพู : โทนสีพาสเทล สีนู้ด หรือสีโทนเย็น
ผิวขาวอมเหลือง : โทนสีร้อน สีสว่าง สีที่เพิ่มความสดใส หรือสีนู้ด
ผิวสีน้ำผึ้ง : โทนสีน้ำตาล สีแดงเข้ม หรือสีนู้ด
ผิวคล้ำหรือสีดำแดง : สีเอิร์ธโทน หรือสีแดงเข้ม

สีเล็บเจลสวยๆ ในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สามารถนำไปเป็นไอเดียในการเลือกทาสีเล็บเจลได้ ทั้งนี้ แนะนำให้เลือกสีที่ตนเองชอบ ทาแล้วมั่นใจ รับรองว่าสวย โดดเด่น เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดให้กับตนเองได้ไม่ยาก


Facebook Comments

Check Also

5 วิธีป้องกันไม่ให้ถูกคุณไสย

ความเชื่อเกี่ยว …