วันพฤหัสบดี , กันยายน 19 2024
Breaking News
Home / Fashion / เปิดตัวแล้วในไทยแล้ว! Archivépke กระเป๋าสไตล์เกาหลีที่ทุกคนรอคอย

เปิดตัวแล้วในไทยแล้ว! Archivépke กระเป๋าสไตล์เกาหลีที่ทุกคนรอคอย

สวัสดีเธอคนสวย! พบกันอีกแล้ว ถ้ามาดามให้คุณนึกถึงแบรนด์กระเป๋าที่มักจะพรีออเดอร์กันอยู่บ่อยๆ Archivépke น่าจะอยู่ในใจของใครหลายคนแน่นอน

art.nattee

ที่มาของชื่อแบรนด์ Archivépke

Archivépke: แบรนด์สัญชาติเกาหลีที่มีเอกลักษณ์และสไตล์อันโดดเด่น โดยชื่อแบรนด์ “Archivépke” เกิดจากการรวมคำว่า “archive” และ “épke: etudes for people with a keen senses เข้าไว้ด้วยกัน แบรนด์ อาร์-ไคร์ฟ-เอ็กซ์ จึงหมายถึงคลังที่เก็บรวบรวมสไตล์อันโดดเด่นของกลุ่มคนที่มีเอกลักษณ์เอาไว้

art.nattee

กระเป๋ารุ่นไอคอนนิค Archivépke

Archivépke เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีจากกระเป๋ารุ่นไอคอนนิกอย่าง ‘Fling Bag’ กระเป๋าทรงแปลกตาที่ถูกตัดเย็บด้วย วัสดุหนังแท้อย่างประณีต รวมถึงกระเป๋าในคอลเล็กชั่นอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลีไม่แพ้กัน

Archivépke ช้อปได้ที่ไหนบ้าง

โดยในปัจจุบัน Archivépke ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยวางจำหน่ายที่ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิล์ด และเซ็นทรัลออนไลน์ ในราคาเทียบเท่าเกาหลี ใครที่กำลังมองหากระเป๋าที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร สามารถเป็น Everyday Bag ที่สะพายแล้วบ่งบอกถึงตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือโอกาสพิเศษอื่นๆ เชื่อว่าแบรนด์ Archivépke ต้องเป็น ‘IT BAG’ ที่มาช่วยคอมพลี้ทลุคให้สาวๆได้อย่างแน่นอน โดยราคากระเป๋าเริ่มต้นที่ 3,000 บาท – 8,000 บาท

ที่มา : central.co.th

Facebook Comments

Check Also

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว 2024 ดีไซน์สวย แมตช์ง่าย ใส่ชิค ๆ ได้ทุกลุค

นอกจากเสื้อผ้า …